Share

AI Executive Insights (EP.4) : กลยุทธ์การนำ LLM ไปใช้กับธุรกิจให้ประสบผลสำเร็จ

พบกับ “AI Executive Insights” EP.4 ตอนใหม่ล่าสุดที่ทาง AIGEN (ไอเจ็น) ได้จัดทำขึ้นเพื่อแชร์ความรู้ ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญด้านการนำ AI ไปใช้งานในธุรกิจให้กับผู้บริหารธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรมที่สนใจนำ AI ไปใช้ในการเพิ่มขีดความสามารถ สร้างความแตกต่าง และสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจได้อย่างยั่งยืน

ดำเนินรายการโดย Speaker สุด Exclusive ดร.ภมรพล ชินะจิตร CEO บริษัท ไอเจ็น จำกัด ผู้คร่ำวอดในวงการเทคโนโลยี และ AI ทั้งในไทย และต่างประเทศมามากกว่า 10 ปี ที่พร้อมมาแชร์ Tips and Tricks การนำ AI ไปใช้งานภายในองค์กรให้เกิดประโยชน์สูงสุด

EP.4 : กลยุทธ์การนำ LLM ไปใช้กับธุรกิจให้ประสบผลสำเร็จ

ใน Episode ที่ 4 ของรายการ AI Executive Insights ดร.ภมรพล ชินะจิตร จะมาแชร์ความรู้ในหัวข้อ “กลยุทธ์การนำ LLM ไปใช้กับธุรกิจให้ประสบผลสำเร็จ” พร้อมแนะนำเคล็ดลับในการนำเครื่องมือ LLM ชื่อดังอย่าง ChatGPT และ Gemini ไปใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัยมากที่สุด เพื่อให้ผู้บริหารเข้าใจ และเห็นภาพการนำ LLM ไปประยุกต์ใช้งานกับธุรกิจได้มากยิ่งขึ้น

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ กับ AI Executive Insights EP.4 ของเรา หวังว่าผู้บริหาร และผู้ชมจะได้รับความรู้ดีดีเพื่อไปใช้เป็นไอเดียไปปรับใช้กับธุรกิจของท่านกันได้ไม่มากก็น้อย หากทุกท่านอยากให้ ดร.ภมรพลมาแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้ AI ในธุรกิจเพิ่มเติมในหัวข้อใด สามารถคอมเมนต์ให้กับทางทีมงานเราได้ รวมถึงฝากกดไลค์ กดแชร์ และติดตาม EP.5 ได้ในเร็ว ๆ นี้

ต้องการนำ AI ไปใช้งานกับธุรกิจ

หากธุรกิจต้องการปรึกษาการนำ AI ไปใช้งานกับธุรกิจ ผู้เชี่ยวชาญของเรายินดีให้คำปรึกษาตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบขั้นตอนการทำงาน การเลือกโซลูชัน AI ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของธุรกิจไปจนถึงการนำ AI ไปใช้งานให้ประสบผลสำเร็จ สามารถติดต่อเพื่อปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญของเราฟรี! ได้ที่นี่

หรือหากต้องการติดต่อไอเจ็นเพื่อไปบรรยาย และให้ความรู้เกี่ยวกับการนำ AI ไปใช้งานกับธุรกิจ ติดต่อเราได้ที่ Line : @aigen หรืออีเมล [email protected]

AIGEN Live chat