Share

AI Biz Talk (EP.1) : รู้จักกับการนำ LLM ไปใช้งานกับธุรกิจ

พบกับรายการ “AI Biz Talk” อีกหนึ่งรายการใหม่แกะกล่องจากทาง AIGEN (ไอเจ็น) ที่จัดทำขึ้นเพื่อแชร์ความรู้ และประสบการณ์ให้กับธุรกิจที่ต้องการนำโซลูชัน และเครื่องมือ AI ไปใช้งานเพื่อยกระดับการทำงานของธุรกิจ พร้อมทั้งแนะนำวิธีการใช้งานเครื่องมือ AI ต่างๆ ที่น่าสนใจในแวดวงเทคโนโลยี AI

โดยจะมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญ AI จากทีมต่างๆ ของ AIGEN ที่จะร่วมมาแชร์เทคนิค และความรู้ที่น่าสนใจในการนำ AI ไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจ เพื่อให้ธุรกิจได้นำไปเป็นไอเดียปรับใช้กับธุรกิจของตน

EP.1 : รู้จักกับการนำ LLM ไปใช้งานกับธุรกิจ

โดยใน Episode แรกนั้น คุณเชอ อรสุชา Machine learning engineer จะมาแชร์ความรู้เกี่ยวกับ Large language model หรือ LLM ที่กำลังเป็นที่พูดถึงจากแทบทุกวงการธุรกิจ เพื่อให้ธุรกิจได้รู้จักกับ LLM กันมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงแชร์ถึงตัวอย่างการนำ LLM ไปใช้งานกับธุรกิจ เพื่อให้ธุรกิจสามารถนำไปปรับใช้ต่อได้

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ กับ AI Biz Talk ตอนแรกของเรา หวังว่าธุรกิจ และท่านผู้ชมจะได้รับความรู้ดีดีเพื่อไปใช้เป็นไอเดียไปปรับใช้กับธุรกิจของท่านกันได้ไม่มากก็น้อย หากทุกท่านอยากให้ AIGEN มาแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้ AI ในธุรกิจเพิ่มเติมในหัวข้อใด สามารถคอมเมนต์ให้กับทางทีมงานเราได้ รวมถึงฝากกดไลค์ กดแชร์ และติดตาม Ep.2 ได้ในเร็ว ๆ นี้

ต้องการนำ AI ไปใช้งานกับธุรกิจ

หากธุรกิจต้องการปรึกษาการนำ AI ไปใช้งานกับธุรกิจ ผู้เชี่ยวชาญของเรายินดีให้คำปรึกษาตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบขั้นตอนการทำงาน การเลือกโซลูชัน AI ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของธุรกิจไปจนถึงการนำ AI ไปใช้งานให้ประสบผลสำเร็จ สามารถติดต่อเพื่อปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญของเราฟรี! ได้ที่นี่

AIGEN Live chat